Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tìm hiểu nội thất chiếc mercedes s450 luxury phiên bản 2018

Với doanh số khoảng 500 đến 600 xe trên một năm thì chiếc mercedes s450 luxury hoàn toàn có thể đánh bại các đối thủ trong cùng phân khúc như audi A8, Bmw,...Vậy tại sao phiên bản này lại có thể làm được như vậy, hôm nay hãy cùng chúng tôi đánh giá phần nội thất của mercedes s450 luxury xem có những điểm gì đánh chú ý.
Nội thất xe mercedes s450 2018
Nội thất xe mercedes s450 2018
Bước vào bên trong xe, vẫn là giao diện tương đối quen thuộc của hãng mercedes nhưng vẫn có sự khác biệt ở đây đó chính là chiếc vô lăng. Ở những phiên bản trước đó thì vô lăng được thiết kế chỉ với 2 chấu, còn ở phiên bản này đã được nâng lên thành 3 chấu. 

Đó là điểm khác biệt đầu tiên về nội thất chiếc mercedes s450 luxury này rồi. Trên vô lăng vẫn được tích hợp các nút bấm tương tự như chiếc E 300 cơ bản không có gì khác. 


Tiếp theo là màn hình đã được nâng cấp lên tới 12,3 inh, thay vì bị chia đôi màn hình như các đời trước thì giờ đây ở phiên bản này đã được hợp nhất thành 1 màn. Rất rõ nét và có trang bị công nghệ chống chói lóa, chỉ tiếc là chưa phải màn hình cảm ứng như các dòng cao cấp khác.

Có 2 giá để cốc tương đối lớn, và điểm tôi khá thích đó chính là bệ tỳ tay của s450 luxury được thiết kế với khá nhiều chức năng. Như tích hợp cốp khá rộng bên dưới bệ tỳ tay, cốp mở được ở cả 2 vị trí người lái và hành khách. Có hệ thống sạc không dây các bạn chỉ cần để điện thoại vào, có cổng usb và 1 khe cắm thẻ SD 

Phần gương trong xe được làm không viền khá là tinh tế, điều này khiến cho các chị em rất thích. Điều đáng chú ý về nội thất của mercedes s450 luxury đó là tất cả các đèn trong xe đều là đèn full led, đó là điều rất khác biệt ở mẫu xe này. Đó là mẫu xe thương mại đầu tiên sự dụng hệ thống chiếu sáng bên trong cũng như ngoại vi bằng đèn led.

Phía trên là cửa sổ trời rất rộng, giúp chúng ta thoải sức ngắm nhưng khung cảnh tuyệt vời. Phần da trên xe là điểm tôi không thích lắm vì có cả da thật và da vector.
ghế sau chiếc mercedes s450 luxury
ghế sau chiếc mercedes s450 luxury
Ở hàng ghế sau, chúng ta có chỗ để chân vô cùng thoải mái và đây cũng là chiếc xe rộng nhất ở cùng phân khúc chưa cần sang phiên bản maybach. Xe cũng được trang bị sưởi ghế nóng lạnh, 3 vị trí nhớ, có bệ tỳ tay có thể kéo lên thành một ghế thêm người ngồi. Bệ tỳ tay hàng ghế sau tương tự như tỳ tay của hàng ghế trước, cũng có hộp để cốc, cũng có cốp sạc pin không dây có các khe cắm usb, cổng SD. 

Mọi thứ giường như đã được tối ưu hoàn toàn để giúp chiếc S - Class mercedes s450 luxury có thể cạnh tranh hoặc vượt xa về giá cả với các đối thủ ở cùng phân khúc để chiếm lĩnh thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét